Monday 6 June 2016

รวม smas และ emas






+

การซื้อขาย Forex กลยุทธ์รวม SMA, EMA และค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ Convergence Divergence & raquo; รวม SMAS และ EMAs บทเรียนนี้จะครอบคลุมต่อไปนี้ หากคุณมีคำถามหรือข้อเสนอแนะที่คุณจะยินดีที่จะเข้าร่วมการสนทนาเกี่ยวกับฟอรั่มของเรารวม SMAS และ EMAs กลยุทธ์ที่สองต่อไปนี้ใช้การรวมกันของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ ชุดของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่อธิบายกับระยะเวลาการติดตามข้อมูลนานช่วยเราในการกำหนดทิศทางแนวโน้มในขณะที่คู่ของค่าเฉลี่ยการย้ายง่ายด้วยระยะเวลาสั้น lookback ใช้ในการผลิตสัญญาณรายการ นี่คือรายละเอียดที่มี กลยุทธ์นี้จะใช้ดีที่สุดในระยะเวลา 4 ชั่วโมง แต่คุณรายชั่วโมงนอกจากนี้ยังจะทำอย่างไรถ้าคุณสามารถย่อย whipsaws EMA 144 ระยะเวลาและความช่วยเหลือ EMA 169 ระยะเวลาที่คุณกำหนดทิศทางแนวโน้ม (ถ้า 144 EMA ต่ำกว่า 169 EMA, แนวโน้มหยาบคายและในทางกลับกัน) ค่าเฉลี่ยการย้ายง่ายที่ใช้ในการสร้างที่มีแนวโน้มและสัญญาณเข้าเคาน์เตอร์แนวโน้มแม้ว่าเราจะได้ให้คำแนะนำหลายครั้งที่ผู้ค้ามือใหม่ควรหลีกเลี่ยงการเข้ากับตลาดในค่าใช้จ่ายทั้งหมด ระยะเวลา-5 ผลิต SMA ซื้อหรือขายสัญญาณในทิศทางของแนวโน้มเป็นหลักฐานโดยทั้งสอง EMAs ขณะที่ SMA 14 ระยะเวลาที่จะใช้ในการสร้างสัญญาณกับแนวโน้ม ในกรณีที่มีความเข้าใจผิดบางอย่างที่จะเกิดขึ้นจะช่วยให้ความกระจ่าง ถ้า EMA 144 ระยะเวลาอยู่เหนือ EMA 169 ระยะเวลาเรามีขาขึ้น ในช่วงขาขึ้นนี้ถ้าบาร์ปิดข้างต้น 5 ระยะเวลาการ SMA จะสร้างสัญญาณซื้อในขณะที่ถ้าบาร์ปิดด้านล่าง 14 งวด SMA จะผลิตสัญญาณขาย ตรงกันข้ามถ้า EMA 144 ระยะเวลาต่ำกว่า 169 EMA เรามีช่วงขาลง ในช่วงขาลงถ้าบาร์ปิดด้านล่าง 5 ระยะเวลาการ SMA จะสร้างเป็นแนวโน้มที่มีสัญญาณรายการสั้น ในขณะเดียวกันถ้าบาร์ปิดเหนือ 14 ระยะเวลาการ SMA จะสร้างเคาน์เตอร์แนวโน้มสัญญาณรายการยาว แต่เก็บไว้ในใจว่าการพนันเคาน์เตอร์แนวโน้มไม่สมควรเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ค้าสามเณร เพื่ออ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อขายแนวโน้มคุณสามารถเยี่ยมชมหลายบทความของเราทุ่มเทให้กับแนวโน้มรวมทั้ง 8220; แนวโน้มผู้ค้าเพื่อนที่ดีที่สุด 8220 ;, 8220; พื้นฐานของแนวโน้มและเทรนด์ไลน์ 8220 ;, 8220; สิ่งที่กำหนดเทรนด์ที่แข็งแกร่ง 8220; , 8220; Trend Trading แนวทาง 8220 ;. เป้าหมายกำไรหยุดการสูญเสีย สำหรับเป้าหมายกำไรและการป้องกันที่คุณสามารถใช้หยุดต่อท้ายที่มีคุณสมบัติตามความต้องการของคุณเองหรือคุณสามารถตั้งค่าระดับหยุดการขาดทุนคงที่ต่ำหรือสูงของแถบสัญญาณ (บาร์ก่อนที่จะมีบาร์รายการ ) เมื่อกำหนดเป้​​าหมายผลกำไรของคุณคุณควรมุ่งที่อัตราส่วนความเสี่ยงต่อการได้รับรางวัลอย่างน้อย 1: 2 ตัวอย่างเช่นคุณสามารถกำหนดเป้​​าหมายกำไรสองจำนวนเสี่ยงชีวิตในขณะที่ใช้หยุดการขาดทุนคงที่ (สูงหรือต่ำของแถบสัญญาณ) เมื่อประสบความสำเร็จในอัตราส่วน 1: 2 มีความเสี่ยงได้รับรางวัลคุณสามารถปิดส่วนหนึ่งของตำแหน่งของคุณจึงล็อคในส่วนของกำไรบางส่วนและให้ส่วนอื่น ๆ ในตลาดนมต่อแนวโน้มในขณะที่ปกป้องด้วยการหยุดต่อท้าย ในกรณีที่คุณไม่ได้ใช้หยุดต่อท้ายที่ทุกคนออกจากจุดอื่นอาจจะเป็นใกล้ชิดกับฝั่งตรงข้ามของรอบระยะเวลา 5 EMA ในตัวอย่างข้างต้นที่เราได้มุ่งเน้นเฉพาะในรายการที่มีแนวโน้ม สายสีเขียวเป็น EMA 144 ระยะเวลาและสีแดงเป็น EMA 169 ระยะเวลา SMA 5 ระยะเวลาที่อยู่ในสีเหลืองขณะที่สายสีฟ้าเป็นระยะเวลา 14 SMA เราใส่ยาว (1) ด้วยการหยุดการขาดทุนที่บาร์ก่อนหน้าต่ำ เราสามารถออกอย่างใดอย่างหนึ่งหลังจากที่ประสบความสำเร็จมีกำไรสองหรือสามจำนวนเงินที่เสี่ยงชีวิตหรือหากเราใช้หยุดต่อท้ายที่เราจะได้รับการหยุดออกที่บาร์แนวโน้มหมีใหญ่ (2) เราเข้าสู่การค้าต่อไปของเราที่ (3) แต่ก็ล้มเหลวที่จะบรรลุเป้าหมายกำไรของเราเร่งหยุดการขาดทุนของเราที่บาร์ (4) อย่างไรก็ตามบาร์ (4) ทำหน้าที่เป็นแถบสัญญาณสำหรับรายการต่อไปของเราที่บาร์ (5) ซึ่งจะได้รับรางวัลชนะเลิศรองลงมาหลังจากที่บาร์ (6) หยุดเส้นทางการผลักดันให้เราออกจากตลาด บาร์ (7) จะเป็นจุดเริ่มต้นของเราต่อไปด้วยการหยุดการขาดทุนบาร์ด้านล่างก่อนหน้าต่ำและออกจะเป็นที่บาร์ (8) เมื่อหยุดต่อท้ายจะเตะใน ตำแหน่งยาวต่อไปที่บาร์ (9) จะเป็นผู้แพ้เล็กน้อยบาร์แนวโน้มหมี (10) จะตีครบวงจรของเรา เรากำลังเข้ามาที่บาร์ (11) และออกจากที่หยุดต่อท้ายที่บาร์ (12) การค้าเข้ามาที่บาร์ (13) นอกจากนี้ยังจะเป็นความสูญเสียเป็นตลาดต่อไปนี้ขายออกจะตีครบวงจรของเรา แต่การค้าเข้ามาที่บาร์ (14) และเดินออกมาจากที่บาร์ (15) จะชดเชยสมบูรณ์ทั้งหมดของการสูญเสียการประชุมของเรา เมื่อ recapping การซื้อขายทั้งหมดคุณไม่ต้องสงสัยจะถูกดึงโดยสมดุลในทางบวกที่โดดเด่นของจุดที่ได้รับ หากคุณมีคำถามหรือข้อเสนอแนะที่คุณจะยินดีที่จะเข้าร่วมการสนทนาเกี่ยวกับฟอรั่มของเรารวม SMAS และ EMAs




No comments:

Post a Comment