Thursday 9 June 2016

Autotrader สหราชอาณาจักร - autotrader






+

Autotrade ในสหราชอาณาจักรในประวัติความเป็นมาของแบรนด์รถยนต์ส่วนใหญ่นิยม แนวคิดของการซื้อขายอัตโนมัติที่มีอยู่ในสหราชอาณาจักรตั้งแต่ศตวรรษที่ 18 เมื่ออุตสาหกรรมรถยนต์เริ่มต้นส่วนใหญ่อยู่ภายใต้อิทธิพลของการเล่นกีฬาและแบรนด์หรูของรถยนต์ ผู้ที่สนใจในการยื่นมีความอุดมสมบูรณ์ของว​​ัสดุเพื่อการวิจัยสหราชอาณาจักรรถ brads ทำขึ้นวัฒนธรรมที่หลากหลายและมีประวัติอันเขียวชอุ่ม แต่ละแบรนด์ที่มีชื่อเสียงขึ้นมาด้วยวัฒนธรรมของตัวเองและประเพณีหนึ่งในรายชื่อที่โดดเด่นที่สุดที่มีการดำเนินการเกี่ยวกับการเป็นมรดกของพวกเขา: Aston Martin, เบนท์ลีย์, แม็คลาเรนและแน่นอน, โรลสรอยซ์ ดังนั้นแม้ในช่วงปลายปีที่ผ่านมาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนท้ายของ 80 ของแนวคิดการค้ารถยนต์ในสหราชอาณาจักรได้ถูกปกครองโดยแบรนด์ต่างประเทศ เรื่องนี้เกิดขึ้นเพราะแบรนด์สหราชอาณาจักรของรถยนต์เช่นเบนท์ลีย์และจากัวร์โรลสรอยซ์จบลงด้วยการถูกซื้อโดย บริษัท ต่างประเทศเช่น BMW, ทาทาและ GM ดังนั้นขอให้เราสรุปสั้น ๆ เกี่ยวกับประวัติความเป็นมาของสี่ชื่อที่มีชื่อเสียงที่มีการทำเครื่องหมายอุตสาหกรรมรถยนต์ในสหราชอาณาจักร แบรนด์แอสตันมาร์ตินเกิดในปี 1913 มีการก่อตั้งขึ้นโดยชายสองคน: ไลโอเนลมาร์ตินและโรเบิร์ต Bamford แอสตันในชื่อมาจากเนินเขาที่คลินตันแอสตันไต่แน่นอนแข่งชนะโดยก่อนหน้านี้นักร้องรุ่นรถของพวกเขา เพียง แต่ต่อมาในปี 1921 พวกเขาได้รับการออกแบบโลโก้ทำขึ้นโดยตัวอักษร 8220; A8221; และ 8220; M8221; รวมกัน. ตั้งแต่ตอนนี้โลโก้ได้รับความเดือดร้อน 5 การเปลี่ยนแปลงในปัจจุบันประกอบปีกของนกอินทรี บางทีอาจจะเป็นชื่อดังก้องมากที่สุดในซื้อขายอัตโนมัติ โรลส์รอยซ์ได้รับการอุทิศเสมอโลโก้แสดงสอง 8220; R8221; ในวงภาพวาดชื่อของผู้ก่อตั้ง บริษัท : โรลส์รอยซ์และ เป็นตัวเลือกที่เกี่ยวกับเครื่องหมายการค้าที่ได้รับการซื้อต่อโดย BMW ซึ่งได้รับใบอนุญาตชื่อและโลโก้ ยี่ห้ออื่นที่ได้ไม่เพียง แต่เปลี่ยนโลโก้หลายครั้ง แต่มีการเปลี่ยนแปลงชื่อของมันคือ MINI รถในที่สุดก็จบลงด้วยการที่จะเรียกว่า 8220; MINI8221; ในปี 1969 หลังจากที่มันเป็นที่รู้จักกันก่อนหน้านี้ภายใต้ชื่อออสตินคูเปอร์มอร์ริสคูเปอร์และมินิคูเปอร์ โลโก้ปัจจุบันมีลักษณะคล้ายกับโลโก้ Aston Martin มอเตอร์วอกซ์ก่อตั้งขึ้นในปี 1857 และเป็นเจ้าของในขณะนี้โดย บริษัท General Motors ซึ่งเป็นแบรนด์อเมริกัน แนวคิดโลโก้ของพวกเขาจะขึ้นอยู่กับ 8220; Griffin8221 ;, สิ่งมีชีวิตในตำนานซึ่งเป็นครึ่งสิงโตครึ่งนกอินทรีและจะได้รู้จักกันมากที่สุดเท่าที่ 9 แปลง




No comments:

Post a Comment