Sunday 12 June 2016

เกี่ยวกับ แอนดรู






+

เกี่ยวกับแอนดรู สวัสดีครับผมแอนดรู Mitchem - ผู้ประกอบการค้าสกุลเงินแบบเต็มเวลานักลงทุนผู้จัดการกองทุนส่วนบุคคลและโค้ชซื้อขาย ฉันได้รับการซื้อขายตลาด Forex มานานกว่าสิบเอ็ดปีและฉันได้พัฒนาระบบที่ทำให้การซื้อขายทำกำไรได้มากสำหรับฉัน อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับผู้ประกอบการค้าใหม่ ๆ ในช่วงปีแรกของการซื้อขายของฉันก็ไม่ได้กำไร ผมสูญเสียเงินเนื่องจากการการซื้อขายที่ไม่ดี, การอ่าน e-books ช่วยเหลือและการจัดซื้อหุ่นยนต์ซื้อขายที่สัญญาว่าจะปลดล็อคประตูไปสู่​​การประสบความสำเร็จในการซื้อขาย ผมเสียเวลามากมายดูตัวชี้วัดหลายติ๊กผ่านหน้าจอของฉันและไหลผ่านอรั่มออนไลน์ค้นหาระบบที่จะช่วยฉัน โดยทั่วไปเท่าที่ซื้อขายเป็นห่วงผมก็ไม่ได้เรียนหนังสือและฉันคือการซื้อขายโดยไม่ต้องวางแผนหรือวิธีการซื้อขายตรรกะ ผมจะนำเสนอการฝึก Forex เพราะผมต้องการที่จะช่วยให้คุณประหยัดเวลาและเงินที่ผมและผู้ค้าอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อให้สูญเสียความพยายามที่จะคิดออกวิธีการค้าตลาด ผมเคยส่ง Forex หลักสูตรการฝึกของฉันกับคนในกว่า 52 ​​ประเทศทั่วโลก ผมสนุกกับเสรีภาพที่มีการซื้อขายสกุลเงิน ฉันจะทำให้การซื้อขายเวลาและจากที่ใดก็ได้ใด ๆ ไม่มีธุรกิจอื่น ๆ ที่ฉันรู้ที่มีชนิดเดียวกันของผลประโยชน์และผลตอบแทน ทำไมฉันจึงเลือกที่จะค้าเงินตราต่างประเทศ ดังกล่าวไม่มีธุรกิจอื่น ๆ ที่ฉันรู้ว่ามีโอกาสที่ยอดเยี่ยมดังกล่าว ซื้อขายแลกเปลี่ยนช่วยให้ผมมีอิสระในการเลือกเวลาที่ฉันต้องการที่จะค้า ส่วนตัวผมเลือกที่จะทำงานจากที่บ้าน แต่เมื่อผมออกจากบ้านทั้งหมดที่ฉันต้องเป็นแล็ปท็อปของฉัน ที่กำหนดขึ้นค่าใช้จ่ายที่ต่ำผมไม่จำเป็นต้องจ้างพนักงานใด ๆ ฉันไม่จำเป็นต้องเช่าร้านค้าหรือคลังสินค้าและผมเจ้านายของตัวเอง Leverage เป็นเช่นสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับเราและผู้ค้าเงินตราในธุรกิจฉันได้เรียนรู้ว่าถ้าใช้อย่างชาญฉลาดและถูกต้องงัดสามารถใช้เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพที่น่าอัศจรรย์ใจ อย่างไรก็ตามการใช้ประโยชน์จากนี้ยังมีคมดาบคู่และสามารถทำลายคุณถ้าคุณใช้มันไม่มีความรู้ที่ดี เมื่อฉันไม่ได้ค้าหรือการฝึกฉันรักการใช้เวลาอยู่กับภรรยาคนสวยของฉันเด็ก 5 ของเราและเพลิดเพลินกับทัศนียภาพที่งดงามในบ้านของฉันของประเทศนิวซีแลนด์ ถ้าคุณเคยหัวด้วยวิธีนี้และต้องมีที่พักที่ดีตรวจสอบธุรกิจอื่น ๆ ของฉันที่ ฉันรักคริกเก็ตผมมีใบอนุญาตเฮลิคอปเตอร์ส่วนตัวและบินเฮลิคอปเตอร์ของตัวเองสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งและผมถือเข็มขัดรุ่นพี่ (ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน) ใน GKR คาราเต้ ฉันค้า ส่วนตัวผมไม่ชอบนั่งอยู่ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ตลอดทั้งวันดูชาร์ต ผมเคยทำในวันแรก ๆ ของการค้าและจริงๆมันไม่ทำงานสำหรับฉัน ผมชอบที่จะอดทนและใช้เวลาเพียงการซื้อขายที่มีการตั้งค่าที่แข็งแกร่งและความเสี่ยงที่ดีเพื่อให้รางวัลแก่อัตราส่วน ชาร์ตรายวันกรอบเวลาที่ชื่นชอบของฉันเป็นฉันพบพวกเขาที่น่าเชื่อถือที่สุด พวกเขายังจำเป็นต้องมีจำนวนน้อยที่สุดของการทำงาน - เพียงไม่กี่นาทีในแต่ละวันในการสแกนผ่านแต่ละคู่สกุลเงินที่กำลังมองหาโอกาสในการซื้อขายที่เหมาะ ตัวบ่งชี้ที่ผมได้พัฒนาช่วยให้ผมมองหารูปแบบเทียนที่แข็งแกร่งพร้อมกับพื้นที่ดุลหรือขาดดุลและการสนับสนุนในท้องถิ่นและพื้นที่ต้านทาน จากนั้นผมก็ใช้ retracements Fibonacci และนามสกุลในทางที่ไม่ซ้ำกันเพื่อช่วยในการเข้าและออกจากตำแหน่งของฉัน โดยทั่วไปมี 3 หรือ 4 การตั้งค่าการค้าที่ดีต่อเดือนสำหรับแต่ละคู่สกุลเงินที่ 20 ที่ผมศึกษากราฟรายวัน รางวัล: ความเสี่ยงของธุรกิจการค้าเหล่านี้มักจะประมาณ 3: 1 ความหมายมีความเสี่ยงบัญชี 0.5% ในการค้าของแต่ละบุคคลจะส่งผลให้มีกำไรจากบัญชี 1.5% หากประสบความสำเร็จ กรอบเวลาที่ชื่นชอบการค้าอื่น ๆ ที่จะเป็น 1 ในชาร์ตชั่วโมง ฉันมองไปที่ประมาณ 10 คู่สกุลเงินเนื่องจากค่าใช้จ่ายของการแพร่กระจายในบางคู่ จะมีค่าเฉลี่ยของ 1-3 ตั้งค่าการค้าที่ดีต่อวันสำหรับแต่ละคู่สกุลเงิน ฉันมีการติดตั้งตัวบ่งชี้ของฉันที่จะแจ้งเตือนให้ฉันด้วยการส่งข้อความเมื่อขบวนเทียนที่เหมาะสมเกิดขึ้นและมันแล้วขึ้นอยู่กับผมที่จะตัดสินใจว่ามีปัจจัยอื่น ๆ พอในความโปรดปรานของฉันก่อนที่จะเข้าสู่การค้าใหม่ รางวัล: ความเสี่ยงของธุรกิจการค้าเหล่านี้มักจะอยู่ที่ประมาณ 1.5: 1 - 2: 1 ความหมายมีความเสี่ยงบัญชี 0.5% ในการค้าของแต่ละบุคคลจะส่งผลให้กำไรจากบัญชีระหว่าง 0.75-1.0% หากประสบความสำเร็จ บางส่วนของลูกค้าของฉันชอบเวลาที่สั้นมากชาร์ตกรอบ การค้าบางเพียง 1 ชาร์ตและ 5 นาทีในขณะที่คนอื่นชอบส่วนผสมของชาร์ต D1 และบางชาร์ตกรอบเวลาที่สั้นกว่าเช่น 1 ชั่วโมงและอาจจะชาร์ต 15 นาที ระบบที่ผมสอนจะทำงานในทุกคู่และกรอบเวลาทั้งหมด ทางเลือกของคุณขึ้นอยู่กับสิ่งที่เหมาะกับคุณ ทำไมฉันจะใช้เทียนเป็นเครื่องมือในการซื้อขายหลักของฉัน เชิงเทียนญี่ปุ่นอย่างแน่นอนส่วนที่สำคัญที่สุดของระบบซื้อขายของฉันและนั่นคือเหตุผลที่ผมได้พัฒนาตัวบ่งชี้ที่จะสแกนแผนภูมิของคุณที่กำลังมองหาที่ดีก่อเทียนและชุดรูปแบบเทียน เทียนบอกฉันที่ความเชื่อมั่นของตลาดอยู่ในขณะนี้และนี้ช่วยให้ผมที่จะเข้าสู่การซื้อขายนานก่อนที่จะบ่งชี้ใด ๆ ที่อาจจะแสดงการตั้งค่าการค้าที่มีศักยภาพที่ดี ในทำนองเดียวกันความเข้าใจของรูปทรงเทียนบางและรูปแบบการมีผมออกก่อนหน้านี้จากการค้าโดยไม่ต้องให้เงินกลับไปยังตลาด ในตลาดนี้ขอบใด ๆ ที่คุณจะประสบความสำเร็จมักจะมีความแตกต่างระหว่างการค้าที่ดีและการค้าที่ดี ฉันจะสอนคุณเทียนที่ทำงานที่ดีที่สุดในตลาดสกุลเงินและวิธีการที่จะใช้พวกเขาประสบความสำเร็จร่วมกับวิธีการวิเคราะห์ทางเทคนิคบางอย่างตะวันตก โปรดจำไว้ว่าส่วนที่ยากที่สุดของการซื้อขายซื้อขายจากด้านขวามือของชาร์ต มันเป็นเรื่องง่ายที่จะเห็นสิ่ง "ที่จะเกิดขึ้น" แต่รู้ว่าสิ่งที่ต้องทำตอนนี้คือสิ่งที่สำคัญ - และสิ่งที่ยากที่สุด สิ่งที่ทำให้การเรียนการสอนการฝึกของฉันแตกต่างกันและเหตุผลที่คุณควรใช้หลักสูตรหรือไม่ ประการแรกวิธีการของฉันของการซื้อขายที่มีผลกำไร ผมได้พัฒนาเองหลักสูตรนี้และฉันจะสอนให้คุณเพื่อการค้าตรงทางเดียวกับผมตัวเองในชีวิตประจำวันการค้าเป็นผู้ประกอบการเต็มเวลา Forex และผู้จัดการกองทุนส่วนบุคคล คุณจะได้รับการสอนกลยุทธ์ทั้งหมดไม่ได้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ที่ คุณจะได้รับการเรียนการสอนโดยส่วนตัวผมไม่ได้โดยลำโพงบางคนที่ดีมากที่ให้ความบันเทิงผู้ชม แต่ผู้ที่ไม่สามารถแลกเปลี่ยนตัวเอง - นี่คือวิธีการที่หลาย บริษัท อื่น ๆ ที่ทำงาน วิธีการที่ผมสอนจะช่วยให้คุณเพื่อการค้ากำไรอย่างสมบูรณ์โดยตัวเองเพียงแค่คิดว่ามีคุณค่าความรู้นี้จะเป็น ไม่จำเป็นต้องขอความช่วยเหลือจากภายนอกเช่นฟอรั่มหุ่นยนต์สมัคร ฯลฯ ลองดูที่รับรองของฉันเพื่อดูสิ่งที่ลูกค้าของฉันได้กล่าวเกี่ยวกับหลักสูตรของฉัน เมื่อคุณเข้าใจตรรกะที่อยู่เบื้องหลังระบบที่คุณจะสามารถที่จะระบุการตั้งค่าการซื้อขายอย่างมากในตลาดใด ๆ และใช้กรอบเวลาใด ๆ และในเวลาจริง นี้เป็นส่วนสำคัญที่จะรับรู้เป็นระบบจำนวนมากดูเหมือนจะแสดงการซื้อขายที่ดี แต่ในการหวน ผมจะสอนวิธีการระบุการซื้อขายใหม่ที่พวกเขาแสดงตัวเองคุณจะรู้ว่าจะวางหยุดการสูญเสียของคุณและเป้าหมายกำไรและคุณจะรู้วิธีการจัดการธุรกิจการค้าของคุณ วิธีผู้ค้าจำนวนมากที่จะนำเสนอที่จะสอนคุณเองในบ้านหรือสำนักงานของคุณเอง วิธีผู้ค้าจำนวนมากจะมาถึงเมืองในท้องถิ่นของคุณเพียงแค่การสอนเป็นกลุ่มเล็ก ๆ ของผู้ค้า วิธีผู้ค้าจำนวนมากจะให้คุณฝึกออนไลน์ส่วนบุคคล วิธีผู้ค้าจำนวนมากจะส่งรายชื่อของธุรกิจการค้าเดียวกันในขณะที่พวกเขาจะพาตัวเองในแต่ละวัน? หลักสูตรของฉันเป็นที่เหมาะสมสำหรับทุกคนจากการเริ่มต้นที่แน่นอนที่จะผู้ประกอบการที่มีประสบการณ์มากกว่า ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตรการฝึกของฉัน?




No comments:

Post a Comment