Thursday 26 May 2016

ในตอนท้ายของ เดือน ใน กลยุทธ์ s - p 500






+

ในตอนท้ายของ กลยุทธ์ ใน เดือน S038 ; P 500 Freeimages. co. uk ที่รู้จักกันดี 8220 ; fact8221 ; คือ การชุมนุม ลงใน สิ้นเดือน และ วันแรก ของทุกเดือน จำนวนมาก ของมัน เกี่ยวกับเรื่องนี้ ในเว็บ แต่เท่า ที่ผมสามารถ เห็นตัวเลข ไม่ยาก ที่เกิดขึ้นจริง และกลยุทธ์ ดังนั้นบาง วัน กลับ ผมโพสต์ กลยุทธ์ แสดง ค่าเฉลี่ย รายวัน ใน SP 500 ตามวัน ที่ ของเดือน และ ผลที่ได้ก็ ค่อนข้างชัดเจน : วันที่ดีที่สุด มีแนวโน้มที่จะ เป็นกลุ่ม ประมาณปลาย และจุดเริ่มต้น ของแต่ละเดือน มันเป็นไปได้ ที่จะทำให้ กลยุทธ์ ออกจากนี้ ใน อีทีเอฟ SPY หรือไม่ นี่คือ กราฟแสดง การกลับมา สะสม กับตำแหน่ง เพียง 50 % ของทุน เพื่อ ผลตอบแทน ที่เกิดขึ้นจริง เป็นสองเท่า ของกราฟ : ฉันต้องการให้ บิด ใน กลยุทธ์ที่ ถ้าเรา ใส่ใน เป้าหมาย ที่เราอาจจะ เห็นผล มีเสถียรภาพมากขึ้น นี้เป็นผลจาก การใช้ เป้าหมาย % 1 :




No comments:

Post a Comment