Sunday 29 May 2016

Forex โบรกเกอร์ ฟินแลนด์






+

มาร์โก, นิวเจอร์ซีย์, สหรัฐอเมริกา แท้จริงฉันพบเพียงแค่ออกเมื่อตรวจสอบอีเมลของฉันเช้าวันนี้ที่ฉันได้รับการโอนไป Tallinex (แม้ว่าฉันไม่ได้รับอีเมลจาก FinFx เกี่ยวกับการโอนเพื่อ Tallinex เนื่องจากข้อกำหนดในวันที่ 19 มกราคมผมก็ตรวจสอบอีเมลของฉันวันนี้) ในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการค้าสหรัฐแม้ว่าผมไม่พอใจกับการโอนนี้ก็เข้าใจกฎระเบียบที่กำหนดสหรัฐขู่โบรกเกอร์ต่างประเทศที่โบรกเกอร์ต่างประเทศเหล่านี้ป้องกันตัวเอง ไม่เข้าใจคืออะไรและสิ่งที่เป็นความชั่วร้ายตามความเป็นจริงในความคิดของฉันเป็นกฎระเบียบของสหรัฐและข้อ จำกัด ของตัวเอง --- ถ้าผู้ประกอบการต้องการที่จะค้าและการเสี่ยงเงินของเขากับสิ่งที่ใช้ประโยชน์สูงสุดที่พวกเขาเลือกที่จะทำการค้าด้วยและได้รับเป็นจำนวนมากหรือสูญเสีย ซื้อขายเงินทั้งหมดของเขาสิ่งที่ไม่ได้จะทำอย่างไรกับหน่วยงานกำกับดูแลหรือไม่ ไอทีไม่เป็นของธุรกิจของพวกเขาผู้ประกอบการค้าควรจะเหลือคนเดียวที่จะค้ากับสิ่งที่พวกเขาต้องการ LEVERAGE, IT'S เงินของพวกเขา แต่ที่หัวข้ออื่น ในฐานะที่เป็นสำหรับความคิดเห็นของฉันฉันมีอะไร แต่สรรเสริญสูงสำหรับ FINFX โบรกเกอร์นี้ได้รับอย่างแจ่มแจ้งที่ บริษัท นายหน้าซื้อขายอัตราที่ดีที่สุดที่ฉันมีความสุขในการทำธุรกิจกับ พวกเขาได้รับอย่างที่น่าเชื่อถือที่สุดโบรกเกอร์ส่วนใหญ่ที่น่าเชื่อถือและเป็นมืออาชีพมากที่สุดที่ผมได้กระทำกับเพื่อให้ห่างไกล ผมไม่ได้มีการทำอะไรให้ฉัน (โชคร้าย) โอนบัญชี Tallinex ดังนั้นสำหรับบรรดาของคุณที่มีความสามารถที่จะเข้าร่วมโดยไม่มีข้อ จำกัด FinFx สหรัฐฉันอย่างแนะนำ FinFx ตอนนี้ผมกังวลกับบัญชีโอนใหม่ของฉันกับ Tallinex และสามารถหวังว่า Tallinex เป็นประโยชน์เป็นมิตรเป็นที่น่าเชื่อถือและเป็นมืออาชีพ FinFx




No comments:

Post a Comment