Saturday 21 May 2016

แบบทดสอบ การเทรดใน ส่วน price action เทรดดิ้ง 2






+

แบบทดสอบการเทรดในส่วน Price Action เทรดดิ้ง 2 สัปดาห์ที่แล้วเราโพสต์ตอบคำถามเกี่ยวกับการซื้อขายการซื้อขายการเคลื่อนไหวของราคาซึ่งไปมากกว่า 3 ชาร์ตเมื่อวันที่ 3 เครื่องมือที่แยกต่างหาก ผมไม่ได้แสดงราคาหรือกรอบเวลาของแผนภูมิเพื่อให้คุณจะต้องอาศัยทักษะการเคลื่อนไหวของราคาซื้อขายที่บริสุทธิ์ของคุณเพื่ออ่านชาร์ต งานคือการวิเคราะห์แต่ละแผนภูมิและตรวจสอบว่าคุณจะได้ทั้ง) การค้ากับแนวโน้ม b) การค้าเคาน์เตอร์แนวโน้มหรือค) การค้าที่ไม่ทั้งหมด คุณถูกถามว่าทำไมการค้า youd แต่ละแผนภูมิในแบบที่คุณทำในสิ่งที่ระดับและสิ่งที่คุณเห็นในชาร์ตจากมุมมองการเคลื่อนไหวของราคา เรามีจำนวนมากของคำตอบที่ดีจริงๆและผมเสนอส่วนลด $ 50 ปิดหลักสูตรใด ๆ ให้กับผู้ชนะ (คือคนที่ผมคิดว่าการที่นำเสนอคำตอบที่ดีที่สุดโดยรวมใกล้เคียงกับเหมือง) ก่อนที่ผมจะได้รับเป็นผู้ชนะ Im จะร่วมกับคุณว่าผมซื้อขายแต่ละแผนภูมิ (หรือไม่ได้) สิ่งที่ผมอ่านในการเคลื่อนไหวของราคา และทำไมผมซื้อขายวิธีที่ผมทำ ช่วยให้กระโดดลงไปในชาร์ต โพสต์แรกที่ไม่ดีดังต่อไปนี้อันดับที่ผมใช้ร่วมกันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จากนั้นป่วยแสดงเครื่องดนตรีที่เกิดขึ้นจริงกรอบเวลาพร้อมกับวิธีการที่ฉันซื้อขายแต่ละแผนภูมิ การดำเนินการใช้ในกราฟราคา # 1 การดำเนินการราคาแผนภูมิ # 2 การดำเนินการราคาแผนภูมิ # 3 รายละเอียดในแต่ละรอบแผนภูมิ ชาร์ตทั้งหมดที่คุณเห็นข้างต้นเป็นอันดับ 1 ชั่วโมง เพื่อที่พวกเขาไปนี้: 1) เยอรมัน Dax 30 2) ฝรั่งเศส CAC 40 3) ญี่ปุ่นนิกเกอิ 225 เส้นสีฟ้าเป็นปกติ 20 EMA ของฉันที่ฉันมักจะใช้การสนับสนุนแบบไดนามิกและความต้านทาน ช่วยให้แต่ละแผนภูมิแสดงเป็นรายบุคคลเป็นวิธีการที่ผมซื้อขายมันและสิ่งที่ผมอ่านในการเคลื่อนไหวของราคา แผนภูมิ # 1: เยอรมันแดกซ์ 30 (ไม่มีการค้า) ในแผนภูมิข้างต้นเรามีเทียนฝ่าวงล้อมขนาดใหญ่และไส้ตะเกียงคว่ำยาวที่ลูกศรสีฟ้าครั้งแรกในมุมขวาบนของแผนภูมิ ผมกำลังมองหาดึงเคาน์เตอร์แนวโน้ม แต่ต้องการการเคลื่อนไหวของราคาในการดริฟท์ correctively ขึ้นไปคิดฟุ้งซ่านไส้ตะเกียง แต่นี้ไม่เคยเกิดขึ้นในขณะที่มันยังคงอยู่เพียงแค่ภายในช่วงกลางของเทียนและขอบล่างของไส้ตะเกียงที่ (เพราะฉะนั้นในช่วงกลางของช่วงที่) ขายใกล้ 9650 เป็นตัวเลือกที่มีศักยภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่มี 3 สารประกอบที่อยู่ใกล้ที่นั่นก่อนที่จะขายออก แต่ถ้าขายหนักขึ้นที่ด้านบนของไส้ตะเกียงที่รหัสมีที่จะนำหยุดของฉันไปที่นั่นและจึงจะมี ความเสี่ยงที่ไม่ดี: อัตราส่วนผลตอบแทนตั้งแต่เป้าหมายข้อเสียตามธรรมชาติจะได้รับ 9578 รวมทั้งการแพร่กระจายอวิเดนซ์มากที่สุดจะมีอากาศออกจากการค้า (ถ้า 9578 เป็นไปถือ) จะได้รับ 1.4R ซึ่งไม่ได้เป็นสิ่งที่ฉันต้องการจะดูเมื่อซื้อขายแนวโน้มที่เคาน์เตอร์ จะเป็นการดีที่ฉันจะได้รับ 3-4 + R ต่อการค้าเคาน์เตอร์แนวโน้ม ไม่เป็นอย่างอื่นที่คุ้มค่าเนื่องจากลักษณะที่น่าจะเป็นการลดลงของการซื้อขาย CT ดังนั้นฉันปล่อยให้เคาน์เตอร์แนวโน้มระยะสั้นไป เกี่ยวกับการที่มีตัวเลือกการค้าแนวโน้ม ความคิดที่ดีที่สุดของการค้าจะได้รับที่จะซื้อที่ 9578 สมมติว่ามันจะถือ ที่จริงผมไม่ได้ซื้อนี้ส่วนใหญ่เป็นเพราะผมมีอยู่แล้วในการซื้อขายในอีกสองชาร์ตและหนึ่งนี้ดูเหมือนน้อยที่ดีกับผม จะตรงไปตรงผมก็อาจจะมีอากาศที่หยุดออกถ้าฉันไม่ ทำไม? เพราะผมจะได้วางรายการของฉันใกล้ระดับ 9578 ไม่เกินหยุด 20 จุด เหตุผลสำหรับตำแหน่งหยุดของฉันในการพลิกกลับบทบาทกับการติดตั้งออกระดับ คือถ้าระดับเป็นจริงจะไปค้างไว้แล้วคุณไม่ควรต้องหยุดขนาดใหญ่ด้านบน / ล่าง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความผันผวนของราคาและการกระทำรอบระดับจะเป็นตัวกำหนดวิธีการใหญ่หยุดของฉันคือ 20 คะแนนควรจะได้รับมากเกินพอ โดยไม่คำนึงถึงมีผมซื้อขายนี้ผมจะได้รับการหยุดออกได้อย่างง่ายดาย ในขณะที่คุณสามารถดูดึงกลายเป็นห่ามค่อนข้างมุ่งหน้าไปสู่​​ระดับและไป 1 บาร์หมีเต็มรูปแบบที่ผ่านมามันย่อย 9550. มีผมซื้อขายนี้ผมจะต้องสูญเสีย 1R คุณจะสังเกตเห็นเส้นสีแดงที่อยู่ใกล้ด้านบนซ้ายของแผนที่ นี้เป็นตัวเลือกที่ 2 รายการเพื่อการค้ากับแนวโน้ม แต่ผมไม่ว่าหนึ่งเช่นกัน ผมชอบที่จะทำเครื่องหมายสถานที่บางอย่างบนแผนภูมิที่ฉันจะได้เพิ่มตำแหน่งหรือนำการค้า เหตุผลของเรื่องนี้คือเมื่อคุณตรวจสอบการค้าของคุณในตอนท้ายของสัปดาห์ มองไปที่รูปแบบเหล่านี้ในที่สุดก็จะไปลงในฐานข้อมูลการค้าของคุณในสมองของคุณ โดยเห็นชาร์ตเหล่านี้มีความคิดการค้าที่อาจเกิดขึ้นในครั้งต่อไปการตั้งค่าที่คล้ายกันขึ้นมาคุณจะเพิ่มโอกาสที่คุณจะก) ตระหนักถึงโอกาสการค้าและ b) เหนี่ยวไก แผนภูมิ # 2: CAC 40 (ซื้อปิดสถานะกลับตัวลงในการสนับสนุนการแก้ไข) ในแผนภูมิข้างต้นนี้, คุณจะแจ้งให้ทราบที่จุดที่ 1 และ 2 การเคลื่อนไหวของราคาปฏิกิริยาหมดจดจริงๆออกจำนวนรอบและระดับ 4400 แจ้งให้ทราบเกี่ยวกับการดึงหลังจากจุดที่ 2 ที่เราเห็นที่สนใจซื้อที่แข็งแกร่งโผล่ออกมาจากด้านล่างของการควบรวมกิจการด้านล่างที่ 4400 นี้นำไปสู่​​การฝ่าวงล้อมที่แข็งแกร่งถึง A แล้วดึงการแก้ไขมาก หากคุณคมชัดนี้ไปแดกซ์แผนภูมิข้างต้นลบ 1 บาร์บาร์ขนาดใหญ่ในการดึงการแก้ไขจาก A ถึง B บาร์มุ่งหน้าไปสู่​​ระดับ 4400 ที่ไม่ได้เริ่มมีขนาดใหญ่ แต่มีขนาดเล็ก นี้มักจะหมายถึงแรงขายจะถูกดูดซึมโดยผู้ซื้อ ถ้าผู้ขายจะเพิ่มขึ้นในความแข็งแรงเทียนควรจะมีขนาดเท่ากันหรือเริ่มมีขนาดใหญ่ แต่พวกเขา werent ส่งสัญญาณการไหลของการสั่งซื้อก็ยังมีด้านวัวที่พวกเขามีแนวโน้มที่จะซื้อไม่กี่จุดเหนือระดับ เมื่อฉันเห็น pullbacks แก้ไขเช่นหัวข้อนี้เป็นระดับที่สำคัญ อิ่มจะไปซื้อที่ในความโปรดปรานของแนวโน้มที่มีการหยุดต่ำกว่าระดับคีย์ รวมทั้งการแพร่กระจายเข้าของฉันคือ 4405 และการกำหนดเป้​​าหมาย 4495 ที่ฉันได้กล่าวถึงในข้อคิดเห็นก่อน ผมเลือก 4495 ในขณะที่ฉันอยากจะเป็นไม่กี่จุดด้านล่างรูปขนาดใหญ่ที่ 4500 ด้วยการหยุด 15 จุดและ 80 จุดเป้าหมาย กำไรรวมได้ + 5.3R ใน 5hrs แผนภูมิ # 3: นิกเกอิ 225 (ขายเคาน์เตอร์-Trend) ในแผนภูมิข้างต้นนี้ผมรู้สึกว่านี่เป็นนายกรัฐมนตรีมากที่สุดสำหรับการค้าเคาน์เตอร์แนวโน้มที่ดี ทำไม? มองไปที่แผนภูมิข้างต้นสังเกตเห็นการปฏิเสธสามออก 15,804 กับลูกศรสีน้ำเงิน AC สิ่งที่ผมสนใจในการซื้อขายนี้เคาน์เตอร์แนวโน้มเป็นสองจุดที่สำคัญ 1) การขายห่ามหลังจากปฏิเสธที่ 15804 ที่ B และ จะซื่อสัตย์การติดตั้งที่ดีที่สุดคือที่ควางรายการที่จะขายในระดับนี้ นี้นำเสนอความเสี่ยงสูงที่จะให้รางวัลการติดตั้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าขายห่าม B จากผู้ขายที่ได้รับการควบคุมอย่างแท้จริง ผมพลาดการค้านี้และรู้สึกเหมือนฉันควรจะได้รับมัน แต่ฉันไม่ได้ แต่แล้วหลังจากที่ดึงแถบขาหางยาวจาก C คือการแก้ไขอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งตรงกับที่ขายห่ามทฤษฎี B หมีกำลังเหนือการควบคุมระยะสั้น ดึงการแก้ไขอ่อนแอหลังจากคยังชี้ให้เห็นวัวไม่น่าที่จะกลับมาโจมตี 15,804 หลังจากล้มเหลวใน 3x ถ้ามีอะไรที่ theyd รอดึงระดับลึก ที่ฉันเป็น 15,645 ขณะที่ผมกำลังเฝ้าดูการดึงการแก้ไขเพียงแค่นี้ก่อนที่จะเข้าของฉันลำไส้ของฉันบอกฉันเรื่องนี้เกิดขึ้นที่จะขายออกไปทาง 15645. ที่สำคัญในขณะนี้คือที่ที่ผมจะวางหยุดของฉัน วิธีเดียวที่นี้จะได้ทำงานออกมาพร้อมกับสุขภาพ R: อัตราส่วน R จะได้รับมีการหยุดแน่น และตัวเลือกที่มีอยู่จริงๆเท่านั้นถ้าฉันสามารถวางหยุดของฉันข้างต้นเทียนวัวก่อนที่จะเข้าของฉัน โดยทั่วไปผมก็รู้สึกดึงการแก้ไขเป็นเรื่องที่จะจบและถ้าฉันเป็นระยะเวลาที่เหมาะสมผมอาจจะมีการหยุดแน่นและกำไร R ของแข็ง ฉันวางรายการของฉันที่ 15755 ที่มีการหยุดของฉัน 20 จุดดังกล่าวและเป็นเป้าหมายที่ 100 จุด เปิดออกระยะเวลาของฉันถูกต้องเป็นดัชนีที่ขายออกไปและไม่เคยหายเหนือ EMA 20 15 ชั่​​วโมงต่อมาผมตีเป้าหมายของฉัน 15655 (เพียงไม่กี่จุดดังกล่าวข้างต้นการสนับสนุนที่คาดการณ์สำหรับ 100 คะแนนและ 5R + กำไร คุณจะสังเกตเห็นดึงให้อยู่ในระดับเป็นเพียงเล็กน้อยช้าความหมายมีการผสมผสานของหมีและเทียนวัว นี้เป็นเรื่องธรรมดาในการซื้อขายเคาน์เตอร์แนวโน้มเพราะคุณกำลังต่อสู้กับการไหลของธรรมชาติในตลาด (ในกรณีนี้รั้น) คมชัดนี้ไปกับการค้าแนวโน้มใน CAC 40 ซึ่งเป็นเทียนวัวทั้งหมดจึงแทบไม่มีคำสั่งซื้อที่ขายอยู่ในตลาดในทางขึ้น ตอนนี้ฉันจะได้ซื้อออกแนวรับสำคัญ 15,645 สำหรับแผนภูมินิกเกอิ 225? น่าจะเป็นและที่จะได้รับค่อนข้างรอบคอบของผมโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าผมสมมติว่าขาขึ้นยังคงเป็นที่ชื่นชอบ ไม่ว่าผมจะแพ้หรือชนะที่ซื้อจะไม่เกี่ยวข้อง การค้าหนึ่งด้วยตัวเองไม่เกี่ยวข้อง คำถามคือว่าจะค้ากำไรกว่า 100 หรือ 1000x และการอ่านของฉันคือใช่ นี่คือเหตุผลที่คุณมีเพื่อการค้าและคิดว่าน่าจะเป็นใน คุณจะสังเกตเห็นหลายชาร์ตเหล่านี้ล้วนแสดงพฤติกรรมที่คล้ายกัน เมื่อนำเสนอด้วยแผนภูมิแสดงพ้องหลายบริบทการเคลื่อนไหวของราคาและโอกาสที่ผมมักจะชอบการค้าคนที่มีการตั้งค่าที่ชัดเจนมากที่สุดและพลังที่ยิ่งใหญ่ในความโปรดปรานของการค้าของฉัน การค้าเคาน์เตอร์แนวโน้มแข็งแกร่งให้ฉันเป็นนิกเกอิ 225 ที่แข็งแกร่งกับการค้าแนวโน้มเป็น CAC 40 การค้าด้วยเหตุว่าทำไมผมซื้อขายพวกเขา ในการปิด เราไม่สามารถจะกลัวการค้าแนวโน้มที่เคาน์เตอร์ มีบางครั้งที่ซื้อขายเคาน์เตอร์มีแนวโน้มมีโอกาสบางอย่างที่ดีจริงๆและเราจะต้องใช้เวลาในการซื้อขายผู้ ในฐานะที่เป็นทั้งการตั้งค่าที่เคาน์เตอร์แนวโน้มมีการตั้งค่าความน่าจะเป็นที่ต่ำกว่าในทางตรงกันข้ามกับการซื้อขายที่มีแนวโน้ม เพราะความจริงนี้ผมชอบมองสำหรับธุรกิจการค้าขนาดใหญ่ R เพราะความถูกต้องที่ลดลงจะถูกชดเชยโดยกำไรที่สูงขึ้นในระยะยาว นอกจากนี้เรายังต้องการให้แน่ใจว่ามีการบรรจบกันขององค์ประกอบการเคลื่อนไหวของราคาในความโปรดปรานของเราเมื่อแนวโน้มการซื้อขายที่เคาน์เตอร์ หากคุณเป็นเพียงแค่บาร์ขาทั่วไป, บาร์ Engulfing หรือผู้ประกอบการภายในบาร์คุณจะไม่ได้รับการตั้งค่าเหล่านี้ทั้งหมด มันเป็นความคิดที่น่าหัวเราะที่สุดของผม (และผู้ค้ามืออาชีพอื่น ๆ ) ที่คุณจะใช้เวลาการซื้อขายเมื่อ 3 รูปแบบที่เรียบง่ายโผล่ออกมา สมมติฐานที่ผิดพลาดนี้ก็คือว่ามีเพียง 3 การตั้งค่าการค้าที่ดีในตลาดยักษ์กับทุกสาขาที่แตกต่างกันในการดำเนินการราคา อิ่มไม่แน่ใจเกี่ยวกับคุณ แต่ที่เสียงเหมือนความคิดที่ไร้สาระกับผม (หมายเหตุ: สำหรับบางหนังสือที่ดีซึ่ง annihilates ความคิดที่มีเพียง 3 รูปแบบการเคลื่อนไหวของราคาเพื่อการค้า, อ่านหนังสือไมค์ Bellafiores Playbook) นอกจากนี้คุณยังจะสังเกตเห็นฉันคือการซื้อขายสนับสนุนบริสุทธิ์แนวปะทะ ไม่ใดโดยเฉพาะการเคลื่อนไหวของราคา 1-2 รูปแบบบาร์ ผมอ่านบริบทการเคลื่อนไหวของราคาในเวลาจริงไม่ได้นั่งว่างรอให้รูปแบบที่เรียบง่ายก่อนที่จะมีส่วนร่วม Id ตลาด โดยรอให้มายากลบางรูปแบบ 1-2 บาร์จะโผล่ออกมาคุณแยกตัวเองออกจากโอกาสทางการค้าที่ดีจริงๆที่เกิดขึ้นตลอดเวลา ในหลายกรณีเหล่านี้การตั้งค่าการเคลื่อนไหวของราคาอื่น ๆ ที่ผมพูดถึงข้อเสนอที่มีความเสี่ยงสูง: การตั้งค่ารางวัลกว่ารูปแบบของตัวเอง นอกจากนี้คุณจะสังเกตเห็นวิธีการทำความสะอาดการเคลื่อนไหวของราคาอยู่ในหลายชาร์ตเหล่านี้ พวกเขาทั้งหมดในชาร์ต 1 ชั่วโมง แต่คุณจะเห็นการตั้งค่าประเภทนี้ในกรอบเวลาจากสัปดาห์ลงไป 5 นาที (หรือ 1 นาทีกราฟ) ทักษะการเรียนรู้การอ่านและการเคลื่อนไหวของราคาค้าในเวลาจริงสามารถนำไปใช้กรอบเวลาใด ๆ แต่ถ้าคุณใช้เวลาของคุณเพียง แต่รูปแบบการซื้อขายการเคลื่อนไหวของราคา 1-2 บาร์คุณจะไม่สร้างทักษะชุดนี้ สุดท้ายคุณจะได้ไม่ต้องรอรอบวันในการรวบรวมการค้า 2 หรือ 3 R รอเป็นสัปดาห์หรือเกือบเดือนที่จะได้รับง่าย + 2R เป็นของเสียที่สมบูรณ์ของเวลาและเงินทุนของคุณ ห่วงข้อเสนอแนะก่อนที่จะหาว่าค้าของคุณได้ถูกต้องหรือไม่รุนแรงช้าลงกระบวนการเรียนรู้ของคุณ ลองนึกภาพนักฟุตบอล, นักกอล์ฟหรือเล่นเปียโนรอเป็นสัปดาห์หรือเป็นเดือนเพียงเพื่อพบว่าหนึ่งในการเล่นกอล์ฟโรคหลอดเลือดสมองหรือการทำงานของปุ่มได้ถูกต้อง (หรือไม่) ที่ควรจะชี้ให้คุณวิธีที่สร้างความเสียหายนี้เป็นกระบวนการเรียนรู้ของคุณ อาหารสมอง. ประกาศการประกวดผู้ชนะ: มีบางคำตอบที่ดีจริงๆที่นี่มีหลายท่านแสดงที่ดีจริงๆทักษะการเคลื่อนไหวของราคาถูก ด้วยเหตุนี้ผมให้ส่วนลด $ 50 ให้กับผู้ชนะ (ปิดหลักสูตรใด ๆ ) ส่วนลด $ 40 ถึงสถานที่ที่ 2 และปิด $ 30 สำหรับคนอื่น ๆ ที่เข้าร่วม สำหรับผู้ที่ไม่ให้ตรวจสอบการส่งอีเมลฉันส่วนลดของคุณผ่านทางหน้าติดต่อและวิธีการใช้ประโยชน์จากมัน ขึ้นอยู่กับคำตอบทั้งหมด Id ให้พยักหน้าให้ Falco สำหรับการตอบที่ดีที่สุด (สมบูรณ์ที่สุดและใกล้กับเหมือง) ดังนั้น Falco จะได้รับส่วนลด $ 50 ปิดหลักสูตรใด ๆ Id ให้สถานที่ที่ 2 ที่จะลาร์รี ดังนั้นนรกได้รับ $ 40 ส่วนลดหลักสูตรใด ขอแสดงความยินดีกับทั้งของคุณ! Id ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้าร่วมสละเวลาในการคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้และขุดลงไปในทักษะการเคลื่อนไหวของราคาของคุณ การซื้อขายย้อนหลังเป็นเรื่องง่ายเสมอ แต่ต้องในการตัดสินใจเมื่อชาร์ตไม่ได้มีลักษณะที่สมบูรณ์แบบหรือรูปแบบการตั้งค่าที่เหมาะเป็นที่ที่คุณมีความท้าทายจริงๆ กระแทกแดกดันนี้เป็นวิธีการเคลื่อนไหวของราคาที่มีลักษณะใช้เวลาส่วนใหญ่ในชาร์ตของคุณ ด้วยเหตุนี้จึงเป็นประโยชน์ในการมีส่วนร่วมในโอกาสการเรียนรู้หลาย ๆ นอกเหนือจากการดูวิดีโอการอ่านบทเรียนแล้วการทำธุรกิจการค้า การเรียนรู้และการฝึกอบรมของคุณจะต้องมีหลายเหลี่ยมเพชรพลอยรวมทั้งการถ่ายทอดสดไปข้างหน้าซื้อขายจำลองเวลาในการตรวจสอบการซื้อขายของคุณพร้อมกับรูปแบบการสร้างทักษะการรับรู้ของ ในฐานะที่เป็นผู้ค้าที่เรามักจะต้องทดสอบทักษะของเรา ไม่แตกต่างจากนักกีฬามืออาชีพคือการทดสอบอย่างต่อเนื่องของพวกเขา นี้การฝึกอบรมอย่างต่อเนื่องและการทดสอบ (ซึ่งไม่เคยหยุดนิ่ง) เป็นสิ่งที่ยกระดับความสามารถของเราในการทำกำไรในตลาดนี้ อย่างต่อเนื่องและพบว่าขอบมากขึ้น นี่คือสิ่งที่เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ที่ต้องการประสบความสำเร็จในการค้า




No comments:

Post a Comment